Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Đặt thức ăn trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi

Có khoảng 40% khách hàng là người Việt Nam sử dụng dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến tại website Vietnammm.com.

Chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Tổng giám đốc web đặt thực ăn trực tuyến Vietnammm.com cho biết: "Thời gian đầu khách hàng chủ yếu của chúng tôi là người nước ngoài, họ thích dùng dịch vụ này để tránh những phiền toái khi đặt đồ ăn do những bất đồng về ngôn ngữ như: đọc tên món ăn, đọc địa chỉ cho đến việc thanh toán… Hiện, người tiêu dùng Việt Nam đã quen dần với dịch vụ này, đã có khoảng 40% khách hàng là người Việt Nam sử dụng dịch vụ này. Nhưng TP HCM vẫn là khu vực mà người tiêu dùng chuộng sử dụng dịch vụ này nhất. Mỗi tháng, chúng tôi có trên 25 nghìn đơn hàng và thị trường TP HCM là thành công nhất sau đó đến Hà Nội và Đà Nẵng. Tổng đơn hàng bao nhiêu nhà hàng cũng giao đến tận nơi. Thậm chí, chỉ một ly cafe trị giá 15.000 đồng cũng được dịch vụ cafe delivery sẵn sàng giao tận nơi".

image001.jpg

Với cách đặt hàng dễ dàng, người dùng chỉ việc truy cập vào website và chọn khu vực muốn nhận hàng.

Một số món ăn được đặt nhiều qua website gồm: Hamburger, Sandwich, Pizza, bánh mì, cơm văn phòng, cơm tấm, bún bò, miến, phở… cafe, các loại đồ uống, thậm chí là kem. Tham khảo thêm tại www.vietnammm.com để được hỗ trợ.

Với cách đặt hàng dễ dàng, người dùng chỉ việc truy cập vào website và chọn khu vực muốn nhận hàng. Bạn sẽ thấy danh sách hàng trăm nhà hàng sẵn sàng giao hàng trong khu vực quận liên quan để lựa chọn. Người dùng chỉ việc click chuột để chọn món ăn, sau 30 phút bạn sẽ nhận được thức ăn. Ngay sau khi khách hàng order trên web, khách hàng sẽ nhận được một email và một tin nhắn qua điện thoại xác nhận về đơn hàng và thời gian giao hàng. Việc thanh toán có thể thực hiện trực tuyến hoặc thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng.

Khách hàng có thể gửi đánh giá bằng sao trên từng món ăn của các nhà hàng sau khi đã đặt hàng. Những đánh giá này chính là phần thông tin đánh giá khách quan để giúp cho các khách hàng khác tham khảo trước khi quyết định đặt món. Đây là điểm nổi bật của website.

image003.jpg

Website hỗ trợ truyền thông online miễn phí cho nhiều nhà hàng.

Vietnammm.com ra đời vào tháng 2/2011 tại TP HCM bởi một doanh nhân người Hà Lan, xuất phát từ chính những trải nghiệm bản thân khi gặp khó khăn gọi thức ăn, do bất đồng ngôn ngữ. Hiện, website đã có mặt tại Hà Nội và Đà Nẵng và liên kết hợp tác với trên 800 nhà hàng ở cả 3 miền. Từ tháng 6/2013, Vietnammm.com trở thành đối tác của Takeaway.com tại châu Á - trang web hàng đầu trên thế giới về đặt thức ăn trực tuyến.

Tiêu chí lựa chọn của website là những nhà hàng có uy tín và thương hiệu, chất lượng món ăn ngon, hợp khẩu vị với người nước ngoài, người Việt và phục vụ chu đáo. Trong đó có nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Subway, Baskin Robbins, Tokyo deli, Thai Express, Alfresco Pizza, Dragon Hot Pot… Các nhà hàng Việt Nam các món ăn truyền thống có thương hiệu cũng nằm trong danh sách như: Món Huế, Bún Bò 3A3, Bún Cá Châu Đốc, Bánh Xèo Mười Xiềm, Cơm tấm Bụi Sài Gòn…

Ngoài các món ăn thường đặt cho giới văn phòng hoặc phục vụ tại gia đình thực khách còn có thể đặt các món bánh sinh nhật, đồ uống, giải khát... Đối với người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt nam thì có thể gọi rất nhiều món Âu, Á… tùy theo sở thích và thói quen của mình. Phần đông người Việt chưa quen dùng dịch vụ này nên cứ nghĩ giá đắt, thực tế, giá các món ăn cho dành cho giới văn phòng cũng rất phải chăng.

(Nguồn: Vietnammm.com)


Theo nguồn : http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/thuong-truong/dat-thuc-an-truc-tuyen-nhanh-chong-tien-loi-2972962.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét