Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Phái đẹp Cần Thơ thoải mái làm điều mình yêu

Gần 50.000 phần quà của Diana đã theo chân các cô gái xinh đẹp đến thành phố Cần Thơ, giúp phái đẹp nơi đây thoải mái ''làm điều mình yêu''.

Khởi xướng từ TP HCM, chương trình một triệu quà tặng của Diana đã giúp phái đẹp không phải âu lo về những ngày 'đèn đỏ". Tiếp tục cuộc hành trình tới TP Cần Thơ, hơn 50.000 phụ nữ đã chia sẻ về cảm giác hạnh phúc và vui mừng khi luôn được Diana quan tâm và chăm sóc.

Sắc hồng lần lượt bao phủ cả thành phố và khuấy động không khí náo nhiệt cho hàng nghìn người tại các khu chợ, khu mua sắm giải trí và Diana chuyển hướng tới trường đại học, cao đẳng.

Vẫn chưa ngừng nghỉ, hàng ngày, hàng giờ nhãn hàng vẫn tiếp tục mang hàng nghìn món quà, hàng triệu niềm vui hân hoan gửi tới phái đẹp. Cùng với nhãn hàng, phái đẹp sẽ thoải mái "làm điều mình yêu theo cách mình yêu".

1.JPG

Từ sáng sớm, các cô gái Diana đã tập trung mang những hộp quà xinh xắn tới phái đẹp của thành phố Cần Thơ.

2.JPG

Một chút điệu đà của "con gái" trước giờ khởi hành.

3.JPG

Từ đường lớn…

4.JPG

... đến hẻm nhỏ…

5.JPG

Phái đẹp vui mừng khi nhận được quà tặng từ Diana.

6.JPG

7.JPG

Trung tâm thương mại tới từng ngôi nhà cũng tràn ngập dấu chân của cô gái Diana.

8.JPG

9.JPG

10.JPG

Tiếp tục cuộc hành trình tới thành phố Cần Thơ, mặc cho cái nắng đang dần gay gắt, các cô gái Diana vẫn miệt mài mang những hộp quà quà xinh xắn tới các khu dân cư và văn phòng trung tâm, các trung tâm thương mại.

(Nguồn: Diana)


Theo nguồn : http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/thuong-truong/phai-dep-can-tho-thoai-mai-lam-dieu-minh-yeu-2971807.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét