Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

6 triệu l��ợt khách đã đến Aeon Mall

Sau 4 tháng đi vào hoạt động, Aeon Mall Tân Phú Celadon đã thu hút hơn 6 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm liên tục.

Nhìn lại sự đổ bộ của các TTTM quốc tế vào Việt Nam, nhiều người vẫn cho rằng đây là sự đầu tư mạo hiểm khi nhiều TTTM Việt đang trong vòng bão hòa. Tuy nhiên, cũng cần nhấn mạnh đó chỉ là "bước dạo đầu" thăm dò thị trường hay là một chiến lược tiếp cận dài lâu. Tất cả còn phụ thuộc rất nhiều vào xu hướng người dùng và cái "chất" của từng trung tâm mang lại.

Cập nhật, đánh giá xu hướng tiêu dùng ngày nay không còn dừng ở mức độ truyền miệng mà đã mở rộng ra nhiều kênh truyền thông khác nhau. Người tiêu dùng thông thái dễ dàng tiếp cận được thông tin chính xác về nhu cầu trải nghiệm, sử dụng lẫn đánh giá trực tiếp, khách quan cho sản phẩm của nhà cung cấp. Đầu năm 2014, Aeon Mall Tân Phú Celadon của tập đoàn bán lẻ Nhật Bản AEON tham gia thị trường này tại TP HCM.

hinh_3.JPG

Sau 4 tháng đi vào hoạt động, Aeon Mall Tân Phú Celadon đã thu hút hơn 6 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm liên tục. Trung tâm mua sắm này có diện tích sàn cho thuê lên tới 47.000 m2 gồm các dịch vụ giải trí đa tiện ích cho cả người lớn và trẻ em, hoạt động theo chuẩn theo mô hình mới "khu phức hợp mua sắm - giải trí - ẩm thực và giáo dục". Ngoài ra, trung tâm còn dành riêng những phòng dịch vụ miễn phí dành cho các bà mẹ trẻ chăm sóc thay tã và pha sữa cho bé.

Tại đây, khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra cung cách phục vụ đến từ trái tim, với sự chăm chút khách hàng đúng theo phong cách kinh doanh Nhật Bản. Trong khu mua sắm, dọc theo lối đi sẽ có ghế nghỉ chân, xe đẩy dành cho trẻ em, xe lăn người lớn tuổi và sức khỏe yếu, sàn gạch cũng được thiết kế giảm độ trơn trượt giúp di chuyển thoải mái hơn…

hinh_1.jpg

Sức hút của Aeon Mall không chỉ dừng lại ở trang thiết bị và dịch vụ Nhật mà phải kể đến hàng loạt những hoạt động đặc sắc đem lại niềm vui cho khách hàng Việt. Bắt đầu là chuỗi sự kiện cho các bé thiếu nhi "School Caravan with Doraemon" - đem nhân vật truyện tranh ra đời thực đến các bé tiểu học trên địa bàn thành phố, nối tiếp cho sự thành công từ chương trình lễ hội văn hóa Nhật Bản Yokoso Nippon. Tiếp theo đó là chương trình Aeon Fashion Runway. Sự tận tâm trong cung cách phục vụ của của trung tâm còn được thể hiện ở các tòa nhà văn phòng khi mang đến sự dịu mát dưới nắng hè cho giới văn phòng trong giờ đi ăn trưa với chương trình "Dù hồng Aeon Mall"… và rất nhiều chương trình khác.

hinh_2.jpg

"Cây hạnh phúc Aeon Mall" với hàng trăm tấm thiệp với những đánh giá tích cực do chính tay người tiêu dùng Việt viết lên, như một sự động viên và nghìn nụ cười thể hiện sự hài lòng dành cho trung tâm mua sắm. Trung tâm vẫn luôn trân trọng những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng, để không ngừng đổi mới chất lượng và dịch vụ, mang lại nhiều "nụ cười mới" cho khách hàng mỗi ngày.

(Nguồn: Aeon Mall)


Theo nguồn : http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/thuong-truong/6-trieu-luot-khach-da-den-aeon-mall-2983502.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét