Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

Khám phá ''thành phố'' điện máy DigiCity

Nhân sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới mang 2 màu sắc chính là đen và vàng, DigiCity triển khai nhiều chương trình giảm giá.

Anh-4.jpg

Chương trình khám phá thành phố điện máy "giá bình dân cho nhân dân" với hàng nghìn sản phẩm giảm giá 50% và nhiều quà tặng cho khách hàng diễn ra từ nay đến hết 30/5. DigiCity được quy hoạch thành các phố, ngõ trưng bày sản phẩm: phố điều hòa, ngõ bếp xinh...Tất cả khách hàng đến mua sắm tại trung tâm đều được thưởng thức cà phê, trà và hát karaoke miễn phí.

Anh_1_.JPG

Hot Girl Hường Hana, Mai Sương, Lệ Quyên khám phá thành phố điện máy.

Bà Nguyễn Thúy Lan, chuyên gia thương hiệu cho biết, hệ thống nhận diện thương hiệu DigiCity không chỉ là đòn bẩy cho tất cả các hoạt động truyền thông marketing của công ty mà còn tạo ra một lợi thế mang tính chiến lược. Với một thương hiệu cá tính, thân thiện, tận tâm, DigiCity kỳ vọng sẽ được khách hàng yêu quý, đón nhận.

Khi nói về điểm mạnh của DigiCity, Tổng giám đốc Trần Xuân Thắng chia sẻ ngoài sự phục vụ tận tâm, giá cả ổn định, DigiCity có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, giao tiếp bằng tiếng Anh tốt. Công ty đang tiến hành phát triển website song ngữ cho cộng đồng người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam.

Anh_2_.JPG

Ông Trần Xuân Thắng, Tổng giám đốc DigiCity.

Để biết thêm thông tin về chương trình và hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, độc giả liên hệ thành phố điện máy DigiCity tại Hà Nội: số 277 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân. Hotline: 1900 6662

Website: www.DigiCity.vn hoặc facebook: https://www.facebook.com/DigiCity

(Nguồn DigiCity)


Theo nguồn : http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/thuong-truong/kham-pha-thanh-pho-dien-may-digicity-2982815.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét